Bệnh Viện Phổi Tỉnh Hà Giang logo

CÔNG ĐOÀN TTYT VỊ XUYÊN TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 87 NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

25.10.2017 , theo Bệnh Viện Phổi Tỉnh Hà Giang


Chiều ngày 20.10, Công đoàn Trung tâm Y tế Vị Xuyên đã tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017) cho toàn thể nữ viên chức, người lao động Trung tâm Y tế. Dự có các đồng chí trong Ban Chi ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Ban nữ công Trung tâm; các nữ viên chức đã nghỉ hưu, cùng toàn thể các nữ viên chức người lao động của Trung tâm Y tế Vị Xuyên

Mở đầu buổi tọa đàm là những tiết mục văn nghệ hát, múa do chính đội ngũ cán bộ Trung tâm Y tế biểu diễn. Buổi tọa đàm các thành viên tham dự đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử truyền thống của sự ra đời Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, tuyên truyền giáo dục phẩm chất phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước... Ngoài ra, Công đoàn còn tổ chức các trò chơi sôi nổi và vui nhộn vừa có ý nghĩa thư giãn, giải trí vừa giúp các chị em trao đổi những tâm tư, tình cảm, chia sẻ kinh nghiệm công tác, cân bằng giữa công việc cơ quan và gia đình.

          Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Trung tâm Y tế và BCH Công đoàn và các Đoàn thể dành cho các nữ viên chức, khẳng định vai trò quan trọng và to lớn của tập thể cán bộ nữ trong sự phát triển chung của đơn vị./.

 


Các bài đã đăng

Xem thêm

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

danh sách cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn