Bệnh Viện Phổi Tỉnh Hà Giang logo

Tọa Đàm Ngày Quốc tế Điều Dưỡng

14.05.2024 , theo Bệnh Viện Phổi Tỉnh Hà Giang


Chiều ngày 07/5/2024 Bệnh viện Phổi Hà Giang tổ chưc buổi lễ toạ đàm chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5/1965-12/5/2024, hưởng ứng thông điệp hành động của Hội đồng Điều dưỡng Thế giới năm 2024: “Điều dưỡng của chúng ta. Tương lai của chúng ta. Hiệu quả kinh tế của chăm sóc điều dưỡng”.

              Đến dự lễ kỷ niệm có đồng chí Chúc Hồng Phương, Bí thư đảng uỷ- Giám đốc BVP. Đồng Chí Hoàng Văn Tài, Chủ Tịch Công đoàn cơ sở- Phó Giám đốc BV. Đồng chí Lê Minh Đức, Phó Giám đốc Bệnh viện. Trưởng, Phó các khoa, phòng cùng toàn thể đội ngũ Điều dưỡng, KTV của Bệnh viện.

            Đồng chí Lê Minh Đức- Phó giám đốc bệnh viện Khai mạc buổi toạ đàm và đọc thư của Bác Hồ Gửi các Y tá nam, nữ liên khu

            Phát biểu tại buổi lễ tọa đàm, BSCKI Chúc Hồng Phương – Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận, biểu dương những thành tích, sự đóng góp to lớn của đội ngũ Điều dưỡng trong công tác xây dựng và phát triển của Bệnh viện, đồng chí cũng mong muốn đội ngũ Điều dưỡng Bệnh viện tiếp tục nỗ lực, phát huy những thành tích đã đạt được để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh, góp phần xây dựng Bệnh viện xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin của nhân dân.

BSCKI Chúc Hồng Phương – Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận, biểu dương những thành tích, sự đóng góp to lớn của đội ngũ Điều dưỡng trong công tác xây dựng và phát triển của Bệnh viện.

Ban giám đốc Bệnh viện có bó hoa tươi thắm tặng đội ngũ điều dưỡng, KTV Bệnh viện

Tại buổi tọa đàm, các điều dưỡng đã cùng ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Điều dưỡng và tưởng nhớ bà Florence Nightingale – Người đã sáng lập ra ngành Điều dưỡng. Qua đó ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của điều dưỡng đối với người bệnh, ngành y tế và xã hội.

        Cũng trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu tham dự được nghe bài phát biểu cảm tưởng của điều dưỡng Trần Thị Duyên- TP Điều dưỡng Bệnh viện chia sẻ cảm nghĩ về nghề điều dưỡng, những khó khăn vất vả và những kỷ niệm, câu chuyện xúc động trong quá trình làm việc.

Ban Lãnh đạo Bệnh viện, đã biểu dương, khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác và trong các phong trào hoạt động của ngành, đơn vị.

  Ngoài ra Bệnh viện còn tổ chức các hoạt động điều dưỡng thiết thực ý nghĩa như: cắt tóc cho người bệnh, gội đầu tại giường cho người bệnh không tự vệ sinh cá nhân được, tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc…Hoạt động diễn ra từ ngày 08/5 đến 10/5.

Đội ngũ Điều dưỡng tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện

Bài và ảnh: Trần Thị Duyên


Các bài đã đăng

Xem thêm

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

danh sách cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn