Bệnh Viện Phổi Tỉnh Hà Giang logo

LỄ KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5

16.05.2023 , theo Bệnh Viện Phổi Tỉnh Hà Giang


LỄ KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5  Chiều ngày 12/5/2023, Bệnh viện Phổi Hà Giang long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5.  ⚘⚘⚘Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có BSCKII Hoàng Văn Tài - Chủ tịch công đoàn- PGĐ Bệnh viện và BSCKII Lê Minh Đức PGĐ Bệnh viện.  Khai mạc cho buổi lễ BSCKII Lê Minh Đức lên phát biểu.

 BSCKII Lê Minh Đức lên phát biểu khai mạc 

       Đại diện cho lãnh đạo Bệnh viện, BSCKII Hoàng Văn Tài phát biểu ý kiến khen gợi, biểu dương  những thành tích và ghi nhận kết quả đóng góp của khối ĐD, KTV vào công tác chăm sóc, điều trị NB, phát triển của bệnh viện và đồng chí có một  số ý kiến chỉ đạo cho hướng phát triển của ĐD trong thời gian tiếp theo, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

BSCKII Hoàng Văn Tài phát biểu ý kiến

    Tại buổi lễ tất cả ĐD, KTV cũng đã được xem và ôn lại quá trình lịch sử phát triển của ngành ĐD thế giới, Việt Nam qua đoạn Video.
    Thay mặt cho khối ĐD, Trưởng phòng Điều dưỡng Trần Thị Duyên tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bệnh viện và xin hứa sẽ phát huy, hoàn thành nhiệm vụ được giao.
⚘⚘⚘Cũng trong buổi lễ CNĐD Phạm Thị Hà ĐD khoa CC-HSTC-CĐ đại diện cho khối điều dưỡng, KTV có bài phát biểu xúc động, nêu cao vai trò cũng như những dấu ấn không thể nào quên trong công việc của người điều dưỡng.

CNĐD Phạm Thị Hà ĐD khoa Cấp Cứu - Hồi Sức tích cực - Chống độc

     Buổi lễ có ý nghĩa thật tốt đẹp, ấn tượng. Xin cảm ơn sự bquan tâm của BGĐ Bệnh viện Phổi đã đến tham dự và chỉ đạo tới toàn thể ĐD, KTV nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
                                                                                                                                Bài và ảnh: Trần Thị Duyên 


Các bài đã đăng

Xem thêm

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website giao diện mới thế nào?

Xem kết quả

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

danh sách cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn